Google เพิ่มการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ใน Google Meet ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้น

Google เพิ่มการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ใน Google Meet ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้น

Google เพิ่มการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่
Google เพิ่มการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ หลังจากที่ Google ได้ตัดสินใจ ขยายระยะเวลาการใช้งานฟีเจอร์แบบพรีเมียม ภายใน Google Meet ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2020 แล้ว ทางบริษัทก็ได้ออกมาประกาศว่าจะเพิ่มการพัฒนาฟีเจอร์ภายใน Google Meet เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ แทงหวยออนไลน์
โดยฟีเจอร์ที่จะเพิ่มเข้ามานี้มีอยู่หลักๆ 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ ฟีเจอร์การแสดงผลหน้าจอแบบ Grid View ที่สามารถเรียกดูภาพจากกล้องของบุคคลที่ทำการวิดีโอคอลด้วยแบบจัดแยกเป็น Layout ได้สูงสุดถึง 16 คน (จากเดิมที่สามารถแสดงผลได้สูงสุดที่ 4 คนหากไม่ติดตั้ง Extension เพิ่มใน Chrome) แต่จะสามารถใช้งานได้เฉพาะบน PC เท่านั้น
รวมทั้งจะมีการอัปเดตฟีเจอร์ช่วย เพิ่มความคมชัด ของการแสดงผลกล้องเมื่อทำการวิดีโอคอลในที่มืด และฟีเจอร์ ตัดเสียงรบกวน ภายนอกอย่างเสียงกดคีย์บอร์ดหรือเสียงปิด-เปิดประตูที่มักจะลอยเข้าไมค์จนทำให้รบกวนการพูดคุยออกไปอีกด้วย
ในเบื้องต้นคาดว่าทาง Google น่าจะปล่อยฟีเจอร์ทั้ง 3 ตัวออกมาให้ใช้กันในช่วง ปลายเดือนนี้ และในอนาคตก็จะเพิ่มฟีเจอร์ที่สามารถดึงเอาหน้าจอออกมาเป็นแท็บแยก หรือแยกออกมาเป็นหน้าต่างเล็กๆ ในขณะใช้งาน Google Meet ได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานการวิดีโอคอลไปพร้อมๆกับทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จุน อามากิ สาวตัวเล็กทำเอาผู้ชายกำเดาแตก ด้วยคัพไอ

TikTok เปิดให้ผู้ใช้ฝั่งยุโรป-อเมริกา ร่วมบริจาคเงินช่วย COVID-19 ได้ผ่านวิดีโอที่โพสต์